5 cách đóng gói có thể phân biệt thương hiệu của bạn

5 cách đóng gói có thể phân biệt thương hiệu của bạn

Sự khác biệt bao bì gây sự chú ý đến thương hiệu cá nhân bằng nhiều cách. Bằng cách kết hợp các đặc tính độc đáo với các sản phẩm của họ, chủ sở hữu thương hiệu tạo ra sự công nhận ngay lập tức và quyền hạn trong chiến lược của họ, dẫn đến doanh số bán hàng cao hơn như tầm nhìn và độ tin cậy tăng lên.

Marketing là tất cả về xây dựng hình ảnh và làm nổi bật những gì tốt cho thương hiệu của bạn, điều đó tốt hơn so với những người khác. Để thực hiện việc tiếp thị của bạn và mục tiêu quảng cáo, bạn sẽ dựa trên một loạt các chiến lược đã được chứng minh để đạt được sự chú ý của công chúng và giữ cho người tiêu dùng tập trung vào thương hiệu của bạn.

Tên của một sản phẩm, ví dụ, cung cấp một nền tảng để xây dựng trên, thường tạo cảm hứng cho các chủ đề thương hiệu tăng sự nhận biết của người tiêu dùng. Dù bạn bán sản phẩm gì, logo của bạn và tác phẩm nghệ thuật hỗ trợ nhằm mục đích để làm hài lòng những người tiêu dùng trong thị trường mục tiêu của bạn, vì vậy những hình ảnh trực quan làm tốt hơn nó cũng tương tự như chính sách và lời hứa giao hàng của bạn. Ngay cả màu sắc trong công việc thiết kế bao bì sản phẩm cũng là rất quan trọng trong việc tạo ra sức hấp dẫn trong tâm trí người tiêu dùng, phục vụ cho các xu hướng trong của bạn.

Bao bì cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bán hàng và tiếp thị thành công vì thế việc bao bì in offset là yêu cầu tốt nhất cho bao bì của bạn. Bao bì phân biệt sử dụng tất cả các tùy chọn có sẵn để tạo sự chú ý đến thương hiệu cá nhân, bao gồm kích thước độc đáo, hình dáng, chất liệu và dấu ấn thương hiệu. Bằng cách kết hợp những đặc điểm độc đáo với các sản phẩm của họ, các nhà sản xuất tạo ra tự động nhận dạng và quyền hạn trong tay của người tiêu dùng, dẫn đến doanh số bán hàng cao hơn như tầm nhìn và độ tin cậy tăng lên.

Nổi bật trong đám đông:


Kệ bán hàng được xếp hàng với các sản phẩm xuất hiện tương tự. Một số mặt hàng, ví dụ, quanh năm sử dụng cùng kích thước, hình dạng và phong cách của bao bì, để lại một dấu vết của các thương hiệu không thể phân biệt trông giống như tất cả họ đều đến từ cùng một nhà máy. Khi thị trường trở nên cạnh tranh hơn, tuy nhiên, đóng gói tiếp tục làm việc với nhà sản xuất để giúp thiết lập chúng ra xa nhau từ các nhãn hiệu cạnh tranh.

1. Đồ họa đầy màu sắc, công nghệ in offset hiện nay đang được in trực tiếp trên nhiều loại vật liệu, bao gồm cả bề mặt bóng loáng mà đã từng là khó khăn để in ở thời gian trước đây. Và màu sắc được sử dụng hiệu quả hơn so với trước đây, giúp các thương hiệu thành lập chính mình thông qua nhận dạng màu sắc.

2. Hình dạng cũng được sử dụng để thu hút sự chú ý. Ví dụ khi chai đúc và các gói khác được hình thành trong các hình dạng của các đối tượng liên quan. Từ bổ sung chế độ ăn uống đóng gói trong lọ quả tạ hình cho chai mật ong gấu hình đúc quen thuộc, bao bì sáng tạo thêm một lợi thế trên các kệ hàng.

Yêu cầu đóng gói khác nhau, tùy thuộc vào những gì bên trong, nhưng có những quy tắc hầu như không có khó khăn nhanh chóng chống lại sự đổi mới bao bì .

3. Trình bày đã trở thành tiêu chuẩn hiện hành, chứ không phải là ngoại lệ. Kết hợp nhiều mặt hàng bán lẻ thành một gói duy nhất, tăng tầm nhìn và tạo sự hiện diện duy nhất trên kệ.

4. Ngoài việc được đưa ra để trình bày, bao bì cung cấp dịch cơ hội để chia sẻ thông điệp duy nhất . Tính bền vững, ví dụ, là một mối quan tâm quan trọng của người tiêu dùng, vì vậy kết hợp bao bì sản phẩm với hành vi tiêu dùng có trách nhiệm là một xu hướng thiết lập một số nhà sản xuất ngoài những người khác trong thị trường sinh thái nhạy cảm hiện nay. In thông điệp về tính bền vững hay tái sử dụng trực tiếp trên bao bì nói trực tiếp cho người tiêu dùng điều chỉnh trong các vấn đề sinh thái.

Các ngành công nghiệp bao bì liên tục tiến hóa, phản ánh các tiêu chuẩn đóng gói và tiến bộ công nghệ. Bởi ở trên đỉnh thay đổi, đóng gói có kinh nghiệm và khách hàng về phía trước suy nghĩ đẩy việc cắt-cạnh của xu hướng đóng gói và mang thiết kế độc đáo với thị trường. Công nghệ giúp các nhà bán lẻ trưng bày sản phẩm hiệu quả hơn và viện trợ phân phối hiệu quả hàng hoá.

5. Gói tương tác, đại diện cho sự khác biệt của thương hiệu. Mặc dù họ vẫn còn được sử dụng trong một năng lực tiếp thị đặc biệt, một số gói đã mang công nghệ không dây và kỹ thuật số, cho phép họ giao tiếp với người tiêu dùng sử dụng âm thanh và ánh sáng. Một số bao bì thực phẩm cũng kết hợp thông báo qua cập nhật và tin nhắn khác cho người tiêu dùng.

Ngoài ra in giá rẻ cũng là một tiêu chí để tăng sự cạnh tranh cho giá bán của sản phẩm nhưng cần phải đảm bảo được chiến lược, chế hoạch mà bạn đưa ra. Bởi lẽ đó khâu in ấn thiết kế là một trong những khâu quan trọng bậc nhất.

Trên đây là những điều mà In Bảo Châu tích lũy được trong quá trình tư vấn cho các khách hàng của mình. Chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình để quý khách có được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy đến với In Bảo Châu để được tư vấn tốt nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN BẢO CHÂU
Địa chỉ: Số 114/118 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.
Nhà xưởng: Ngũ Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội
ĐT/Fax: 04.66.527.125
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: www.inbaochau.vn
Hotline: 0979.516.002 - Mr Toại



Tags: bao bi in offset, in offset, in gia re, in an thiet ke

Liên hệ


Công ty In Bảo Châu

  • Địa chỉ: Số 1, Ngõ 120 phố Định Công, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại/Fax: 04.66.527.125
  • Mail: toainguyen@inbaochau.vn
  • Website: www.inbaochau.vn
  • Hotline: 0979.516.002 - 0943.947.666

Sơ đồ đường đi

Top
We use cookies to improve our website. By continuing to use this website, you are giving consent to cookies being used. More details…