Khẳng định giá trị thương hiệu với dịch vụ in giá rẻ tại In Bảo Châu

Chúng tôi thường xuyên tham khảo 'giá trị thương hiệu "như mọi người đều biết những gì chúng ta có ý nghĩa. Người ta cho rằng có một sự hiểu biết chung rằng một thương hiệu tượng trưng cho cái gì và những gì nó có nghĩa là phải có một giá trị.

Những giá trị này có thể có những điều vụn vặt, quan trọng hay nhỏ nhưng trên hết, họ là những điều mà cung cấp cho các thương hiệu giá trị của nó và phân biệt nó từ tất cả những người khác. Thông qua các giá trị thương hiệu một sản phẩm hoặc dịch vụ được nâng cao hơn mục đích chức năng của nó. Trong bối cảnh này, các thương hiệu cung cấp cho người tiêu dùng với giá trị hơn và đây là lý do tại sao họ đang chuẩn bị để trả tiền bảo hiểm để có được nó.

Đo lường thương hiệu giá trị: Giá trị thương hiệu và giá trị tiền mặt

Nhiều nghiên cứu giá trị thương hiệu nghiên cứu đã được thực hiện tại các thị trường tiêu dùng để xác định phí bảo hiểm mà người ta sẽ trả tiền cho các thương hiệu trên và ở trên một đường cơ sở. Đo lường giá trị thương hiệu và đánh giá giá trị của tài sản vô hình bằng cách yêu cầu người tiêu dùng để tách ra các thương hiệu và đặt một giá trị tiền tệ trên đó là khó khăn bởi vì đây không phải là những gì chúng ta làm trong thế giới thực. Trong thực tế, hầu hết người tiêu dùng, khi được yêu cầu đặt một giá trị tiền tệ trên nhãn hiệu, là phủ nhận về việc trả một phí bảo hiểm chỉ cho tên. Đó là cho tất cả các cốc khác, không phải cho tôi.

Điều đó nói rằng, khi người được hỏi trong cuộc khảo sát giá trị thương hiệu để đặt một giá trị tiền tệ trên một chiếc xe (xe tương tự được sử dụng trong các bức ảnh nhưng phù hiệu khác nhau được đặt lên trên nắp ca-pô cho thấy nó là một thương hiệu khác nhau) các thương hiệu Volkswagen được xem có giá trị hơn của Ford trong khi các thương hiệu Mercedes có giá trị trên cả hai. Trong mỗi trường hợp, thương hiệu được coi là có giá trị khoảng 10 phần trăm của giá bán lẻ của chiếc xe.

Bây giờ chúng ta muốn xem xét giá trị của các thương hiệu trong bối cảnh khác - đó là giá trị tiền mặt của công ty nếu được bán trên thị trường mở và làm thế nào giá trị này có thể được ước tính ngay cả khi xử lý không được dự đoán trước. Ngay từ đầu, điều quan trọng là để vẽ một sự phân biệt giữa các thương hiệu cá nhân thuộc sở hữu của một công ty (ví dụ như Kit-Kat) và một thương hiệu mà cũng là tên một công ty (ví dụ như Speedy thuê).

Lợi thế thương mại và Giá trị của thương hiệu

Khi một công ty được bán ra, nó tìm cách để có được một giá trị hơn và xa hơn nữa là tài sản hữu hình của nó. Trong lịch sử này đã được gọi là 'thiện chí' và đã được thực hiện để có nghĩa là giá trị của sự trung thành của khách hàng của công ty. Đây là một khái niệm thú vị như lòng trung thành là một thành phần quan trọng của xây dựng thương hiệu - như vậy, rõ ràng là có một liên kết mạnh mẽ giữa thiện chí và nhãn hiệu. Sau khi tất cả, một thương hiệu tốt là một trong những khách hàng khăng khăng theo tên và họ đang chuẩn bị để trả tiền bảo hiểm. lòng trung thành này sẽ có giá trị nếu các thương hiệu đã từng được bán.

Kế toán đang tinh chỉnh quan điểm của họ về thiện chí và chấp nhận rằng nó vượt ra ngoài sự trung thành. Trên những cơ sở thiện chí được đưa đến bao gồm tài sản vô hình khác mà cho phép một công ty để kiếm 'siêu lợi nhuận' hoặc những lợi nhuận vượt trội so với những gì có thể mong đợi từ các tài sản hữu hình của công ty mình. Khái niệm về thiện chí là quan trọng vì nó có nghĩa rằng nó là một tài sản, cụ thể là một cái gì đó một điều khiển tổ chức và đó sẽ đem lại lợi ích trong tương lai. Các tài sản của thiện chí có thể được thực hiện bằng việc bán một công ty nhưng sự tồn tại của nó ngụ ý rằng nó cũng có thể được đánh giá bất cứ lúc nào và đưa ra một đánh giá nội bộ - quan điểm này xuất phát từ cách tiếp cận truyền thống được kết tinh thiện chí duy nhất tại thời điểm bán.

Các công ty có một bộ sưu tập các tài sản vô hình trong các hình thức của mọi người (nhân sự chủ chốt như một lực lượng lao động có tay nghề cao, các nhà quản lý, nhà khoa học), các thủ tục công ty đặc biệt, thỏa thuận phân phối (giữ các sản phẩm trong và sự cạnh tranh ra) và bằng sáng chế (trong đó cung cấp một sản phẩm bảo vệ trên một số hữu hạn các năm). Tất cả những tài sản vô hình có giá trị và trong lý thuyết ít nhất có thể được đánh giá trong thiện chí. Trong thực tế nó chỉ là khía cạnh của thiện chí như bằng sáng chế đã được dễ dàng tách ra để định giá. Nhưng vô hình khác có thể trong lý thuyết được tách ra và một trong những liên quan đến cuộc thảo luận này là các thương hiệu.

Sự công nhận của các thương hiệu như một tài sản cho công ty không phải là mới cho các công ty làm cho sản phẩm tiêu dùng, nhưng, cho đến nay, nó đã được phần lớn bị bỏ qua bởi các công ty công nghiệp. Trong thực tế đã có một sự thất bại của các công ty công nghiệp để nhận ra rằng các thương hiệu không có một giá trị, bao gồm cả khả năng rằng họ cũng có một giá trị trên bảng cân đối. Tuy nhiên, như đã đề cập, đó là tên công ty và thương hiệu thường là một và giống nhau trong thị trường công nghiệp, trình bày thêm khó khăn.

định giá nội bộ của thiện chí là chủ đề của một số tranh cãi trong giới kế toán. Thông thường, nó đã được chấp nhận rằng thiện chí là một cái gì đó mà chỉ phát sinh khi một doanh nghiệp được bán và cho đến khi điều này xảy ra giá trị của lợi thế thương mại không có trong bảng cân đối tài sản. Theo quan điểm này, lợi thế thương mại là phần chênh lệch giữa giá thanh toán cho các doanh nghiệp và giá trị tài sản ròng của nó tại thời điểm đó.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN BẢO CHÂU
Địa chỉ: Số 114/118 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.
Nhà xưởng: Ngũ Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội
ĐT/Fax: 04.66.527.125
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: www.inbaochau.vn
Hotline: 0979.516.002 - Mr Toại



Tags: gia tri thuong hieu, in gia re, in an thiet ke, bao bi in offset.

Liên hệ


Công ty In Bảo Châu

  • Địa chỉ: Số 1, Ngõ 120 phố Định Công, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại/Fax: 04.66.527.125
  • Mail: toainguyen@inbaochau.vn
  • Website: www.inbaochau.vn
  • Hotline: 0979.516.002 - 0943.947.666

Sơ đồ đường đi

Top
We use cookies to improve our website. By continuing to use this website, you are giving consent to cookies being used. More details…